Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Thành phố Hải Phòng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 60VND/một cái tem tại Lai Châu
 

Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi làm tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là tất cả giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Click vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng với lực lượng designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được làm với mầu sắc cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn tất độ giòn của stem vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

Nhận xét