In tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem nát của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 90đ 1 chiếc tem ở tại Bình Dương
 

Một vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó những phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem mác Click chuột

Thông tin khi mà design   demo tem nát
- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in với cùng màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Nhận xét