In tem bể ở TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đó là các decal thì mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét