In tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Hà Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem chống giả of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đ/một cái tem tại Hà Nam

 

Một vài chất liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là các giấy tráng keo thì hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click chuột tại đây

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội hình cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Nhận xét