Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 84 đồng 1 cái tem tại Đồng Nai
 

Những loại giấy được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được in ấn từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì đó mọi phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với lực lượng nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được in với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Nhận xét