Làm tem niêm phong giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem ở Xã Xuân Hòa, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Khương Đình

 


 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bể ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem nhãn mác Bấm chỗ này

 Thông tin khi design   mẫu tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ tem chống giả hologram ấn chuột tại link này lập tức chỗ này !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét