Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Hải Phòng

 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với dàn nhân viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn tất độ giòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mẫu tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Nhận xét