Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Yên Bái chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/một con tem ở tại Nam Định
 

Vài loại decal được dùng in tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem bảo hành Click

Thông tin khi mà làm   demo tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với lực lượng designer tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ dòn của stick vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với các mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

Nhận xét