Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 133đ/1 cái tem tại Kiên Giang
 

Các loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm là những giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem nát Truy cập vào đây

Thông tin khi mà thiết kế   market tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với dàn designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một với mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Nhận xét