In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 170đồng/1 con tem tại Tiền Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 140VND 1 cái tem tại Nghệ An

 


Một vài chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét