In ấn tem mủn giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 157VND/1 cái tem ở tại Nam Định

 


Những chất liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy thì hầu hết phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn stick chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét