Làm tem vỡ giá chỉ từ 53VND/một cái tem ở Sóc Trăng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 82VND/1 cái tem tại Hải Phòng

 


Các loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là các giấy thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bao hanh Nháy

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in với màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in stem chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ dùng vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét