In tem bảo đảm giá chỉ từ 168đồng/1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 174 đồng một cái tem tại Bắc Kạn

 


Những vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bể như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là tất cả giấy thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi làm market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được in cùng với màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thành độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét