In tem bảo đảm giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở Xã Tà Hine, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cau-mai-dong

 


 

Vài loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bể loại giòn luôn được in từ loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là những giấy thì tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ Nháy tại đây

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành ở tại đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét