In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 51VND/1 chiếc tem tại Thái Bình

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với dàn designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn cùng với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét