In tem bảo hành ở tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 cái tem tại Bạc Liêu
 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là những giấy thì mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng lực lượng nhân viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi vừa in hoàn thành mức độ giòn of nhãn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét