In tem niêm phong giá chỉ từ 76đ/một cái tem ở tại Hải Dương

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem liêm phong of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá chỉ từ 191VND 1 con tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Hướng dẫn in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với làm tem rách dòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét