In ấn tem rách giá chỉ từ 180VND/1 cái tem ở tại Hải Phòng

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 37đồng/một cái tem tại Cần Thơ

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bảo hành lấy ngay Nháy chỗ này

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in với sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in cardvisit cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét