In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 35VND/1 chiếc tem ở Bạc Liêu

 


Vài vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in trên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy decal thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát nhiều với đội hình nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét