In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 90VND một cái tem ở tại Quảng Nam

 


Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét