In tem vỡ giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở Cà Mau

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 38đ một con tem ở Vĩnh Phúc

 

 



Những chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là những giấy tráng keo thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem In hóa đơn các bon Nháy vào đây

Thông tin khi mà design mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design market
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rất nhiều với lực lượng nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với màu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét