Làm tem niêm phong giá chỉ từ 79VND/1 con tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, tạo demo free 100%, ship tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 180VND/1 con tem ở tại Đắk Lắk

 


Vài vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ Click ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn xong độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét