Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 72 đồng 1 cái tem ở Bình Định

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Hậu Giang

 


Một số loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là tất cả giấy decal thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng dàn cộng tác viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát được in với cùng màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn of nhãn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét