Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 38 đồng một cái tem tại Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem mủn of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Các loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem vỡ giá rẻ Hà Nội tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những quý khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét