Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 35 đồng một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 72đồng/một con tem ở Tiền Giang

 


Vài loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể được in ấn với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt, đảm bảo in tem rách chất lượng cao nhất với các mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét