Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 86VND/một cái tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 210đ/một con tem ở Thái Bình

 

 

Vài chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In tem vo tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với những in tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in name card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét